Phòng QL Đào tạo thông báo đến sinh viên các khóa danh sách sinh viên đăng ký xét công nhận tốt nghiệp tháng 10 năm học 2025_Dự kiến trong file đính kèm : iKQ xet TN T10 2025 CLC.xls
* Theo quy định về dữ liệu in bằng tốt nghiệp, Yêu cầu Sinh viên có tên trong danh sách xét tốt nghiệp tháng 10 năm 2025 cập nhật số Căn cước công dân (Mã định danh) mới nhất, nơi sinh vào link: https://forms.gle/o6iyNGQSu1y33ece8 để Phòng Quản lý Đào tạo cập nhật vào dữ liệu tốt nghiệp.
* Yêu cầu sinh viên có tên trong danh sách trên kiểm tra các thông tin liên quan (Họ tên, Ngày sinh, Giới tính, Điểm trung bình, Xếp loại tốt nghiệp, Ngành tốt nghiệp,...). Và phản hồi (nếu có) điều chỉnh : Từ lúc ra thông báo đến hết ngày 24/10/2025.
- Sinh viên muốn đăng ký xét tốt nghiệp bổ sung hoặc đã đăng ký nhưng lại không có tên trong danh sách trên, sinh viên tải mẫu phiếu đăng ký xét tốt nghiệp:
phongdaotao.hub.edu.vn/quy-trinh-va-bieu-mau/bieu-mau/he-thong-cac-bieu-mau-lien-quan-den-cong-tac-19635.html
điền thông tin, ký tên, sau đó nộp trực tiếp tại Phòng QL Đào tạo cơ sở Thủ Đức.
- Sinh viên đã có tên trong danh sách, thắc mắc (nếu có) về kết quả xét công nhận tốt nghiệp hoặc điều chỉnh những thông tin của mình, phản hồi liên hệ cụ thể sau:
+ Khóa Đại học CLC K6,K7,K8: liên hệ SĐT: 0903.831.866 (Thầy Phương)
+ Khóa Đại học K9: liên hệ SĐT: 0908184.190 (Thầy Quân Minh)
Hoặc nhắn tin theo cú pháp tin nhắn : "XTN_T10, MSSV, Họ tên, LớpSH, ngành, nội dung điều chỉnh. (nếu có học thay thế môn học thi ghi cụ thể học môn học gì thay thế môn học gì"
Sau thời gian trên, nếu sinh viên không có bổ sung hay phản hồi về danh sách trên, Phòng QL Đào tạo trình Hội đồng công nhận tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2025 và không thực hiện bất kỳ bổ sung, điều chỉnh nào của sinh viên.