Trường Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh trân trọng thông báo tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2025 dành cho tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân cụ thể như sau:
- Đối tượng tham dự:
- Nghiên cứu sinh, học viên cao học đã được công nhận tốt nghiệp theo Quyết định của Trường.
- Sinh viên chương trình ĐHCQ CLC (TABP), ĐHCQ chuẩn, ĐH VLVH, Liên thông ĐH – VLVH được xét công nhận tốt nghiệp đợt tháng 12/2024, tháng 03/2025.
- Sinh viên các khóa, hệ đào tạo đã được công nhận tốt nghiệp các đợt từ tháng 8/2024 trở về trước chưa đăng ký tham dự Lễ Tốt nghiệp.
- Thời gian tham dự lễ tốt nghiệp:
Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các bậc, hệ đào tạo được tổ chức vào ngày 17 & 31 tháng 5 năm 2025 với khung thời gian cụ thể như sau:
Ca 1: Từ 7h30 đến 11h00, ngày 17/5/2025 dành cho đối tượng tốt nghiệp bao gồm:
- Nghiên cứu sinh, học viên cao học đã được công nhận tốt nghiệp theo Quyết định của Trường.
- Sinh viên chương trình ĐHCQ CLC (TABP) ngành TCNH, Chương trình ĐHCQ chuẩn ngành TCNH đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt tháng 12/2024.
Ca 2: Từ 13h30 đến 16h30, ngày 17/5/2025
- Sinh viên chương trình ĐHCQ CLC (TABP) Ngành QTKD, Kế toán; chương trình ĐHCQ chuẩn của ngành QTKD, Kế toán tốt nghiệp đợt tháng 12/2024 và đợt tháng 3/2025.
- Sinh viên các khóa, hệ đào tạo đã được công nhận tốt nghiệp các đợt từ tháng 8/2024 trở về trước chưa đăng ký tham dự Lễ Tốt nghiệp.
Ca 3: Từ 7h30 đến 11h00, ngày 31/5/2025
- Sinh viên Chương trình ĐHCQ CLC (TABP) Ngành TCNH, chương tình ĐHCQ chuẩn Ngành TCNH tốt nghiệp đợt tháng 3/2025.
Ca 4: Từ 13h30 đến 16h30, ngày 31/5/2024
Sinh viên Chương trình ĐHCQ chuẩn ngành Kinh tế quốc tế, ngành Hệ thống thông tin quản lý, ngành Luật Kinh tế, ngành Ngôn ngữ Anh; Chương trình ĐH VLVH ngành Luật kinh tế, NNA tốt nghiệp đợt tháng 12/2024 và đợt tháng 3/2025.
- Địa điểm:
Hội trường lớn – 56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Đăng ký tham dự lễ và nhận lễ phục:
- Thời gian và địa điểm đăng kí đối với sinh viên làm lễ TN ngày 17/05/2025
- Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 29/4/2025
- Địa điểm đăng ký: Nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên có thể đăng ký tham dự lễ tại 1 trong 2 cơ sở như sau:
+ Phòng Tài chính – Kế toán: 36 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM;
+ Phòng Tài chính – Kế toán: 56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM;
-
- Thời gian và địa điểm đăng kí đối với sinh viên làm lễ TN ngày 31/5/2025
- Thời gian: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 12/5/2025
- Địa điểm đăng ký: Sinh viên có thể đăng ký tham dự lễ tại 1 trong 2 cơ sở như sau:
+ Phòng Tài chính – Kế toán: 36 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM;
+ Phòng Tài chính – Kế toán: 56 Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Tp.HCM;
5. Các khoản lệ phí:
- Lệ phí tham dự lễ: 100.000đ.
- Tiền đặt cọc mượn lễ phục (sẽ được hoàn trả sau khi người dự lễ đã trả lại lễ phục):
+ Đối với bậc đại học: 500.000đ
+ Đối với bậc thạc sĩ và tiến sĩ: 1.000.000đ.
- Cung cấp hình ảnh cho Ban tổ chức
- Nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên (bắt buộc) cung cấp cho Ban tổ chức 1 tấm hình chân dung mặc lễ phục tốt nghiệp gửi về địa chỉ theo đường link dưới đây cho Ban tổ chức hạn cuối vào 17h00 ngày 29/4/2025 đối với ca 1&2 và ngày 12/5/2025 đối với ca 3&4.
- Yêu cầu ảnh:
- Ảnh chân dung mặc lễ phục tốt nghiệp, đứng thẳng hoặc góc 3/4, phông nền trắng hoặc xám.
- Dung lượng ảnh từ 1Mb -10Mb, định dạng jpg
- Đặt tên: - Họ và Tên- MSSV/ MSHV
- Ban tổ chức hỗ trợ chụp ảnh chân dung miễn phí cho người dự lễ tốt nghiệp vào ngày 26&27/4/2025 (dành cho đối tượng tốt nghiệp ngày 17 tháng 5 năm 2025) và ngày 10&11/5/2025 (dành cho đối tượng tốt nghiệp ngày 31/5) tại Studio lầu 1 – Khu C cơ sở Thủ Đức (sáng từ 8:00-11:30; chiều từ 13:30-16:30).
- Đối với nghiên cứu sinh, học viên cao học nếu có nhu cầu chụp hình tại cơ sở quận 1 liên hệ tại tầng sảnh phòng Tuyển sinh và Truyền thông từ ngày 18/4 đến ngày 29/4 (liên hệ theo giờ hành chính, chỉ áp dụng đối với học viên cao học và nghiên cứu sinh).
- Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm và không trình chiếu ảnh học viên, sinh viên lên sân khấu khi hình không đủ chất lượng, không đúng quy định, trễ thời gian gửi hình theo quy định, không điền đầy đủ thông tin.
- Ban tổ chức cập nhật danh sách cùng slide trình chiếu có hình ảnh trên website: http:/hub.edu.vn tại link đính kèm thông báo tổ chức lễ tốt nghiệp để kiểm dò thông tin từ ngày 11-13/5 (đối với người tham dự lễ ngày 17/5) và từ ngày 25-27/5 (đối với người tham dự lễ ngày 31/5). Trường hợp có sai sót, người tham gia lễ vui lòng gửi email về [email protected] (chỉ giải quyết trường hợp sai sót của BTC) trước 17h00 ngày 17/5 (ca 1 &2) và ngày 27/5/2025 (ca 3&4).
- Ban tổ chức upload slide trình chiếu lần cuối trên website: http: hub.edu.vn đính kèm tại link thông báo tổ chức lễ tốt nghiệp vào ngày 18/5 & 30/5.
- Nếu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc về việc tham dự lễ tốt nghiệp vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc SĐT: 028 38 211 704.
- Đối tượng nhận bằng tốt nghiệp và thủ tục nhận bằng
- Đối với nghiên cứu sinh và học viên cao học:
Nghiên cứu sinh và học viên cao học nhận bằng tốt nghiệp trong khoảng thời gian từ 10h00 đến 11h00 tại phòng A006 khu Giảng đường A cơ sở Thủ Đức sau khi dự xong chương trình lễ tại Hội trường.
-
- Đối với sinh viên ĐHCQ và ĐH hệ VLVH xét công nhận tốt nghiệp đợt tháng 3/2025 sẽ nhận bằng tại A001 đến A004 khu Giảng đường A - cơ sở Thủ Đức sau khi chương trình lễ tốt nghiệp kết thúc theo thứ tự như sau:
- Ca 2: Sinh viên thuộc đối tượng tốt nghiệp đợt tháng 3/2025 nhận bằng tại A001 đến A004 khu Giảng đường A cơ sở Thủ Đức trong khoảng thời gian từ 16h00-17h30.
- Ca 3 và Ca 4: Sinh viên thuộc đối tượng tốt nghiệp tháng 3/2025 sẽ nhận bằng tốt nghiệp theo Phụ lục hướng dẫn nhận bằng tốt nghiệp đợt tháng 3 năm 2025 (có điều chỉnh) của Phòng Quản lý Đào đính kèm tại thông báo.
-
- Đối với sinh viên ĐHCQ và ĐH hệ VLVH được xét công nhận tốt nghiệp từ tháng 12/2024 trở về trước nhận bằng theo hướng dẫn của phòng Quản lý đào tạo.
- Sinh viên được xét công nhận tốt nghiệp các đợt trước tháng 3/2025 chưa nhận bằng liên hệ trực tiếp Phòng Quản lý Đào tạo cơ sở quận 1.
- Sinh viên kiểm tra nội dung xác nhận hoàn thành nghĩa vụ trên trang Estudent http://estudent.hub.edu.vn/ trước khi nhận bằng tốt nghiệp.
- Sinh viên vui lòng đọc thông báo phát bằng tốt nghiệp các đợt trước tại Website: hub.edu.vn
- Sinh viên cần tư vấn nội dung nhận bằng vui lòng gửi email: [email protected] hoặc SĐT: 028.38.212.430
Lưu ý:
- Đề nghị nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đăng ký và tham dự lễ theo đúng đối tượng và thời gian quy định tại mục 1 của Thông báo này. Nhà trường không giải quyết các trường hợp tham dự lễ không đúng thời gian và đối tượng quy định.
- Nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên tham dự lễ xem danh sách và vị trí chỗ ngồi tại website Trường gắn kèm thông báo lễ tổ chức tốt nghiệp trước 1 ngày diễn ra lễ.
- Nghiên cứu viên, học viên cao học, sinh viên, người thân tham dự lễ tốt nghiệp lưu ý giữ gìn tư trang cá nhân cẩn thận để tránh tình trạng bị thất lạc đồ đạc trong khi tham dự lễ, hạn chế mang các đồ dung có giá trị đến nơi đông người.
- Hình ảnh nhận bằng trên sân khấu sẽ được đăng tải sau 3 ngày tại website đính kèm thông báo tổ chức lễ tốt nghiệp.
Nhà trường kính đề nghị nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên cùng người thân tham dự Lễ phối hợp với Nhà trường, thực hiện đúng theo các quy định và điều phối của BTC để buổi Lễ được diễn ra an toàn và trang trọng.
File đính kèm
Tên file |
Download |
1-thong-bao-le-tot-nghiep-pdf.pdf |
Download |
phu-luc-huong-dan-nhan-bang-dot-xet-t3-2025-pqldt-co-dieu-chinh.pdf |
Download |